Tiện ích đẳng cấp mà Nova F&B mang đến cho các dự án của Novaland (2024)

Nova F&B mang lại điều gì cho các dự án của Novaland? Năm 2020, tập đoàn Novaland đã cho ra mắt thương hiệu Nova F&B. Thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý các thương hiệu đẳng cấp quốc tế thuộc lĩnh vực ẩm thực và F&B tại các dự án quy mô lớn cho CĐT này triển khai

Vậy thương hiệu Nova F&B đã đem đến những điểm mạnh gì cho dự án của CĐT Novaland? Thương hiệu này đã có mặt tại dự án nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé

Thương hiệu F&B mang đến những lợi ích gì đối với các dự án do chủ đầu tư Novaland? Thương hiệu này có mặt tại dự án nào?

Bên cạnh các thương hiệu lớn đang quản lý thì Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền để hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng khác, với mục tiêu là góp phần đưa các dự án BĐS của Novaland trở thành một địa điểm thu hút khách hàng đến vui chơi, giải trí cũng như là thưởng thức ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

>>>Xem thêm: AQUACITY NOVALAND

Nova F&B rất mong muốn có thể đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ cho hàng triệu triệu lượt khách mỗi năm nhờ vào hệ thống chuỗi nhà hàng, quán cà phê, bar, club… Từ đó mang tới cho du khách trong và cả ngoài nước những trải nghiệm thú vị và đặc sắc về văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực; đồng thời làm gia tăng giá trị kết nối và trải nghiệm của khách hàng trong HST NovaTourism.

Tiện ích đẳng cấp mà Nova F&B mang đến cho các dự án của Novaland (1)

Nova F&B sẽ là đơn vị vận hành của nhiều dự án lớn

Bên cạnh đó, vào năm 2019 TĐ Novaland đã có bước phát triển mới khi đã bắt đầu đẩy mạnh việc triển khai khai thác mảng BĐS nghỉ dưỡng cho ra mắt của những thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills Mũi Né, NovaBeach, NovaWorld và Nova Tourism – chuyên phát triển mảng dịch vụ du lịch mục đích là hỗ trợ cho việc phát triển dự án cũng như để tăng tính thanh khoản và đảm bảo được lợi nhuận đầu tư lâu dài cho khách hàng.

Mặt khác, việc chú trọng phát triển NovaTourism còn có mục đích đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cộng đồng dân cư của Novaland, đồng thời kiến tạo các điểm đến cho các địa phương cũng như góp phần xây dựng nên thương hiệu du lịch hàng đầu…

Bao gồm 07 hạng mục chính tại NovaTourism – HST Dịch vụ Du lịch do Novaland Group tự tổ chức hoặc hợp tác, liên kết là:

  • Dịch vụ lưu trú: tiên hành đầu tư và quy hoạch các tổ hợp khách sạn, khu nghỉ dưỡng được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới; đồng thời kiến tạo ra các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đáng đầu tư như biệt thự, condotel, second-home có tính thanh khoản cao, cũng nhằm đảm bảo khả năng sinh lợi bền vững cho khách hàng
  • Dịch vụ hậu cần
  • Lĩnh vực ẩm thực
  • Dịch vụ quản lý và vận hành địa điểm mua sắm hàng đầu, mang đến cho du khách các trải nghiệm về những mặt hàng truyền thống
  • Chú trọng trong đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng
  • Với mục tiêu góp phần xây dựng nên thương hiệu du lịch cho địa phương – dịch vụ lũ hành và xúc tiến trong du lịch.
  • Dịch vụ vận chuyển hành khách

Tiện ích đẳng cấp mà Nova F&B mang đến cho các dự án của Novaland (2)

Hệ sinh thái NovaTourism với 07 hạng mục chính

Tổng quan về Nova F&B

Chuỗi thương hiệu các nhà hàng ẩm thực NovaF&B có mong muốn mang đến cho khách hàng các trải nghiệm đặc biệt về văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc mang chất riêng của Việt Nam và thế giới.

Tính tới thời điểm tháng 09/2021 thì Nova F&B đã cho vận hành liên tiếp nhiều thương hiệu ẩm thực lớn ở NovaWorld Phan Thiet như là café Saigon Casa, các thương hiệu thức ăn nhanh có tiếng Lotteria, thương hiệu trà sữa đình đám Đài Loan Xing Fu Tang hay là thương hiệu kem Mỹ Baskin Robins và cả tinh hoa lẩu thế giới Hotspot Story.

Cuối năm Nova F&B sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn và sớm đưa vào vận hành nhà hàng quy mô lớn Au Lac Do Brazil, thương hiệu lẩu dimsum Dynasty House, nhà hàng Hàn Quốc SeoRae, nhà hàng Thái Mango Tree và không thể không nhắc đến Marina Club sôi động nhất khu vực.

Các thương hiệu ẩm thực mang tầm quốc tế sẽ sớm có mặt tại NovaWorld Phan Thiet thu hút một nguồn nhân lực vô cùng lớn tại Phan Thiết, giúp cho dự án có bước chuyển mình hết sức mạnh mẽ và đang trở thành Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe, dự tính Phan Thiết sẽ là một điểm đến nghỉ dưỡng du lịch hấp dẫn của khu vực.

Tiện ích đẳng cấp mà Nova F&B mang đến cho các dự án của Novaland (3)

Tập đoàn Novaland chính thức ra mắt Nova F&B

Danh mục các thương hiệu Nova F&B quản lý bao gồm:

Nhà hàng – Ẩm thực: Jumbo Seafood, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Number 1 Beach Club, Au Lac Do Brazil;The Dome Dining &Drinks, Marina Club, Grand Lounge, Embassy Lounge, Food Train Restaurant.

Chuỗi cà phê: Saigon Casa cafe, Mojo Coffee,Gloria Jean’s Coffees; Cà phê Cô Ba…

Danh mục các thương hiệu mà Nova F&B đang trong quá trình làm việc để có thể hợp tác: Magal BBQ, Lotteria, Mango Tree (Thailand), Pizza Maru (Korea), Yakiniku BBQ (Japan) ,….

Nova FnB sẽ cho ra mắt hàng loạt mô hình ẩm thực kết hợp cùng với giải trí và nghệ thuật độc đáo, hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt lớn trên thị trường

Tiện ích đẳng cấp mà Nova F&B mang đến cho các dự án của Novaland (4)

Jumbo Seafood – Thương hiệu thuộc sở hữu của Nova F&B

Tiện ích đẳng cấp mà Nova F&B mang đến cho các dự án của Novaland (5)

Saigon Casa Café- Thương hiệu thuộc quản lý Nova F&B

Nova F&B đã mang đến điều gì cho những dự án của Novaland? Năm 2020, Novaland đã cho ra mắt Nova F&B – Thương hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý và vận hành thương hiệu đẳng cấp quốc tế thuộc lĩnh vực F&B, và dịch vụ ẩm thực trong các dự án có quy mô lớn do các chủ đầu tư triển khai.

Trên đây là bài viết chia sẻ đánh giá về thương hiệu F&B và những lợi ích mà nó mang lại đối với các dự án của chủ đầu tư Novaland. Hy vọng rằng tất cả nội dung thông tin nêu trên sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về các dự án phát triển để có cho mình những lựa chọn đầu tư đúng đắn, phù hợp.

>>> Xem thêm: DỰ ÁN NOVA HỒ TRÀM

5/5 - (1 bình chọn)

Tiện ích đẳng cấp mà Nova F&B mang đến cho các dự án của Novaland (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Arielle Torp

Last Updated:

Views: 6406

Rating: 4 / 5 (61 voted)

Reviews: 84% of readers found this page helpful

Author information

Name: Arielle Torp

Birthday: 1997-09-20

Address: 87313 Erdman Vista, North Dustinborough, WA 37563

Phone: +97216742823598

Job: Central Technology Officer

Hobby: Taekwondo, Macrame, Foreign language learning, Kite flying, Cooking, Skiing, Computer programming

Introduction: My name is Arielle Torp, I am a comfortable, kind, zealous, lovely, jolly, colorful, adventurous person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.